Tin tức

Hotline: 0949.112.572 - 088.678.0068
sakuranihongo1993@gmail.com
facebook.com
Tin tức

Có nên học tiếng Nhật không?

Có nên học tiếng Nhật không?

Tiếng Anh ngày càng bão hòa, biết tiếng Anh dường như không còn là lợi thế đặc biệt. Nếu muốn cho con học thêm ngoại ngữ thứ 2 các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu về tiếng Nhật – ngôn ngữ đang là xu hướng hiện nay. Cha mẹ nắm bắt thời cơ cho con em mình học tiếng Nhật từ sớm sẽ đem rất nhiều lợi ích. Hay cả những bạn trẻ có ước mơ được đi Nhật, hãy bắt đầu thực hiện chúng bằng cách học ngoại ngữ từ ngay hôm nay.

Nhận làm thủ tục lấy bảo hiểm cho các bạn lao động từ Nhật về

Nhận làm thủ tục lấy bảo hiểm cho các bạn lao động từ Nhật về

Nenkin là tiền bảo hiểm lương hưu, việc đóng khoản tiền này là nghĩa vụ của tất cả công dân trên 20 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, kể cả người nước ngoài. Đối với các bạn thực tập sinh – do là người nước ngoài làm việc tại Nhật Bản, sau vài năm quay trở về nước, nên các bạn không thể hưởng những quyền lợi lương hưu về sau như người Nhật khi về già.

Lịch khai giảng tiếng nhật tháng 4 năm 2022

Lịch khai giảng tiếng nhật tháng 4 năm 2022

Các bạn trẻ ới ơi, các bạn có dự định gì cho tương lại chưa? Các bạn có định thử sức mình với một ngoại ngữ mới để thách thức bản thân cũng như tạo nền tảng vững chắc cho tương lại sau này không? Nếu có thì ghé qua trung tâm, đăng kí khoá học tiếng Nhật để tham gia ngay nào...Chờ đón các bạn nhaaaa

Thời Điểm Vàng Để Học Và Ôn Jlpt

Thời Điểm Vàng Để Học Và Ôn Jlpt

Bạn đang lo lắng sợ bạn muốn tìm 1 trung tâm uy tín để Học và ôn thi jlpt đừng lo có Hoa Anh Đào sẻ giúp bạn  Hàng tuần có giáo viên bản ngữ Kaiwa cùng học viên.  Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm và trình độ từ N2 trở lên  Giới Hạn học viên từ 5-10 bạn giúp giáo viên có thể theo sát từ bạn  Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho học viên.  Bài test, kiểm tra năng lực hàng tuần đảm bảo cho học viên có thể thi đậu JLPT.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SOTA GROUP

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SOTA GROUP

Hiện nay việc thiết kế website tại Hồ Chí Minh không còn quá xa lạ với những người kinh doanh online, nhưng để chọn cho mình một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh thì còn đang là trăn trở của rất nhiều người. Bởi một thực tế là có rất nhiều website đang từng ngày mọc lên như nấm nhưng hầu hết các Website hoạt động chưa hiệu quả làm tốn nhiều thời gian và chi phí.
2021 Copyright Công Ty TNHH Đào Tạo Hoa Anh Đào designed by Sotagroup.vn